HOTLINE 0947.024.112 info@ancoric.com
Tiêu đề img

Hội Làng Tái Bảo Hiểm VINARE 2019

  • Đăng ngày 27/05/2019 09:50:28 by Admin
  • Thích trang 12
  • Lượt xem 2084

Chương trình Hội Làng Tái được tổ chức ngày 19/5/2019 tại Emeralda Resort - Ninh Bình, đồng hành cùng với chương trình gồm có hơn 100 thành viên của Công ty Cổ phần Tái Bảo Hiểm Quốc Gia Việt Nam VINARE. 

Chương trình là nơi gặp gỡ, trao đổi, tán chuyện (và cả tán nhau) trên trời dưới biển của dân làng Tái bảo hiểm Việt Nam.
 Nơi không chỉ có những tranh luận sôi nổi về những kiến thức, kinh nghiệm bảo hiểm, tái bảo hiểm, những cập nhật thông tin nóng hổi về thị trường bảo hiểm, tái bảo hiểm trong và ngoài nước mà còn cả những giây phút thư giãn tuyệt vời, những tiếng cười và đôi khi là cả những phút lắng lòng lại với những thanh âm của cuộc sống thường ngày.


 Sự kiện diễn ra giữa cái thời tiết nắng nóng, khắc nhiệt của mùa hè. Nhưng không thể làm giảm đi sự nhiệt huyết, hứng khởi trong tâm trí hơn 100 thành viên của Làng Tái Bảo Hiểm VINARE. 


 Họ đã cùng nhau vượt qua những thử thách, hoạt động của chương trình. Trong đó cũng có những hoạt động thật vui vẻ, dùng nước xoa dịu đi cái nóng mùa hè. Làm tinh thần sảng khoái hơn rất nhiều. 
 Chương trình gala buổi tối ngoài thư giãn, các thành viên của Làng Tái còn được tham gia những hoạt động mini game vô cùng thú vị, được hàn huyên tâm sự đủ thứ, được chia sẻ những cảm xúc, niềm vui, nỗi buồn...vv. 

Chương trình kết thúc đều mang lại được cảm giác thỏa mái cho các thành viên Làng Tái, khi họ đã có thể bung lụa, chia sẻ, đồng hành cùng nhau trong suốt chương trình. Hứa hẹn những lần gặp gỡ sum họp tiếp theo sẽ mãi luôn tuyệt vời như vậy. 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Công ty TNHH ANCORIC
- Điện thoại: 024.668.44.446 / 0947.024.112
- Email: Info@Ancoric.com
- Website: http://Ancoric.com